Ekko

Xây dựng một sự nghiệp ở Ekko

Cùng chúng tôi mang lại an sinh tài chính và nuôi dưỡng nguồn nhân lực thịnh vượng cho doanh nghiệp khu vực Đông Nam Á.

Ekko Team qua những từ khoá

#Tiên_phong

#Sáng_tạo

#Trao_quyền

#Teamwork

#Cam_kết

Giá trị cốt lõi

Gia nhập Ekko team!

Business Development Executive

Ứng lương linh hoạt là một trong những sản phẩm Fintech phát triển nhanh nhất trong khu vực và Ecotek cũng không nằm ngoài xu hướng của thị trường. Trong gần 01 năm qua, chúng tôi đã xây dựng một sản phẩm mới từ đầu, thử nghiệm nó với hơn 10 công ty khác nhau và nhận được những phản hồi tích cực. Thông qua sản phẩm của chúng tôi, người lao động được ứng lương của họ trong vòng chưa đầy một phút và với số tiền này sẽ giúp họ thanh toán cho tất cả các khoản phát sinh mà họ không lường trước được. Ngoài ra chúng tôi giúp người lao động tránh đi vay nặng lãi hay vay tiền của người quen, bạn bè, làm giảm bớt những lo lắng về tài chính hàng ngày cho họ.

Hiện tại, chúng tôi hiện đang tìm kiếm Business Development Executive – bạn sẽ đóng vai trò cầu nối giữa khách hàng và sản phẩm/dịch vụ. Bạn tiếp cận và thuyết phục khách hàng tiềm năng trở thành người sử dụng sản phẩm/dịch vụ của công ty.

 

Mô tả công việc

  • Tìm kiếm, xây dựng mạng lưới khách hàng mới; thiết lập quan hệ với khách hàng được bàn giao lại.
  • Nhận biết, nắm bắt nhu cầu của khách hàng để từ đó giới thiệu các dịch vụ phù hợp.
  • Thuyết phục khách hàng sử dụng sản phẩm/dịch vụ, tạo dựng lòng tin của khách hàng với doanh nghiệp.
  • Làm việc với đội ngũ phát triển sản phẩm để xây dựng các sản phẩm/dịch vụ đáp ứng tốt nhất nhu cầu của khách hàng.
  • Chủ động tìm kiếm các cơ hội kinh doanh mới trên thị trường.
  • Báo cáo lên các cấp trên về tiến độ, kết quả kinh doanh; nhu cầu, vấn đề, mối quan tâm của khách hàng; hoạt động của đối thủ cạnh tranh và tiềm năng trong việc phát triển kinh doanh sản phẩm/dịch vụ.

 

Yêu cầu công việc

  • Ít nhất 2 năm kinh nghiệm sales B2B.
  • Network rộng với khối sản xuất
  • Có kinh nghiệm trong lĩnh vực: dịch vụ nhân sự, sản phẩm phúc lợi nhân sự, ERP/CRM/HRS là một lợi thế.
  • Nhanh nhạy, khéo léo trong giao tiếp, có kỹ năng networking
  • Có tư duy logic và học hỏi nhanh
  • Cởi mở tiếp thu các góp ý phản hồi
  • Muốn bán một giải pháp khiến bạn tự hào.

 

Thời gian và địa điểm làm việc

  • 09:00 – 18:00 từ Thứ 02 -Thứ 06 | Nghỉ Thứ 07 – Chủ Nhật 
  • Địa điểm làm việc: 
    • 180 Triệu Việt Vương – P. Nguyễn Du – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội
    • Toàn quốc: remote

 

Phúc lợi

  • Trở thành một phần của Ecotek – công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
  • Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên với quy mô công ty và tập đoàn.
  • Tham gia các cơ hội đào tạo, phát triển kỹ năng
  • Được khám sức khỏe định kỳ và nhận thẻ bảo hiểm sức khỏe PTI hàng năm.
  • Giờ làm việc linh hoạt, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
  • Mức lương cạnh tranh, thưởng theo dự án.

 

Liên hệ ứng tuyển

  • Ứng viên ứng tuyển bằng cách gửi CV về hòm mail: HR@ecotekcorp.com
  • Tiêu đề email và CV ghi rõ: 2024-CV-[Tên vị trí ứng tuyển]-[Họ tên ứng viên]
    Ví dụ: 2024-CV-Senior Customer Success-Nguyen Thanh A
 
Marketing Manager

Earned Wage Access là một trong những sản phẩm fintech phát triển nhanh nhất trong khu vực và Ecotek cũng không nằm ngoài xu hướng của thị trường. Trong hơn 01 năm qua, chúng tôi đã xây dựng một sản phẩm mới từ đầu, thử nghiệm nó với hơn 20 công ty khác nhau và nhận được những phản hồi tích cực. Thông qua sản phẩm của chúng tôi, người lao động được ứng lương của họ trong vòng chưa đầy một phút và với số tiền này sẽ giúp họ thanh toán cho tất cả các khoản phát sinh mà họ không lường trước được. Ngoài ra chúng tôi giúp người lao động tránh đi vay nặng lãi hay vay tiền của người quen, bạn bè, làm giảm bớt những lo lắng về tài chính hàng ngày cho họ.

Hiện tại, chúng tôi hiện đang tìm kiếm Marketing Manager – bạn sẽ xây dựng, quản lý nhóm marketing inhouse để phát triển và thực hiện các chiến lược marketing nhằm nâng cao nhận thức về sản phẩm ứng lương linh hoạt Ekko, tối ưu và tìm kiếm danh sách khách hàng tiềm năng cũng như hỗ trợ tăng trưởng doanh thu.

 

Mô tả công việc

1. Với Client/Partner:

  • Xây dựng, duy trì mối quan hệ với các khách hàng, đối tác, nhà cung cấp lớn để tiến hành đàm phán các chiến dịch marketing chéo.
  • Đề xuất, xây dựng ý tưởng, phối hợp với các đối tác là các tổ chức nhân sự, hệ thống quản trị doanh nghiệp để xây dựng, triển khai các sự kiện online/offline.

2. Với nội bộ:

  • Thực hiện nghiên cứu, đánh giá sản phẩm từ góc nhìn marketing và người dùng để đề xuất tối ưu, cải tiến sản phẩm.
  • Quản lý chi phí và hiệu quả sử dụng chi phí Marketing.
  • Sử dụng hiệu quả, triển khai khai thác Marketing tối đa trên các kênh thuộc sở hữu.
  • Phân tích hành vi của người dùng, để từ đó điều chỉnh các chiến dịch marketing và quảng cáo cho phù hợp.
  • Xây dựng yêu cầu về công cụ, tính năng trên sản phẩm để phục vụ triển khai các hoạt động marketing.
  • Phối hợp với PR Manager để lên kế hoạch marketing từ đó lấy về được danh sách khách hàng tiềm năng.
  • Phối hợp với PR Manager và Customer Success Manager (team triển khai) để lên kế hoạch truyền thông, đào tạo và thúc đẩy sử dụng dịch vụ.

 

Yêu cầu công việc

  • Bằng cử nhân chuyên ngành kinh doanh, marketing, quản trị kinh doanh, quảng cáo, truyền thông hoặc ngành liên quan. 
  • Đã có kinh nghiệm ít nhất 4 năm đối với lĩnh vực Marketing cho các sản phẩm B2B (mục 3)  và tối thiểu là 2 năm ở vị trí tương đương.
  • Có kinh nghiệm làm việc tại các công ty tài chính công nghệ, kinh doanh ERP, HR System, CRM, SCM (Supply Chain Management), WMS (Warehouse Management System).
  • Am hiểu các công cụ phân tích website, ví dụ như Google Analytics hoặc WebTrends.
  • Giao tiếp tốt bằng tiếng Anh, có ngoại ngữ thứ 2 là 1 lợi thế

 

Thời gian và địa điểm làm việc

  • 09:00 – 18:00 từ Thứ 02 -Thứ 06 | Nghỉ Thứ 07 – Chủ Nhật 
  • Địa điểm làm việc: 180 Triệu Việt Vương – P. Nguyễn Du – Q. Hai Bà Trưng – Hà Nội

 

Phúc lợi

  • Trở thành một phần của Ecotek – công ty công nghệ với văn hóa khởi nghiệp trẻ trung và cởi mở, nơi tiếng nói của bạn luôn được lắng nghe và trân trọng.
  • Tham gia các hoạt động Team building và Happy hour định kỳ, du lịch và sự kiện thường niên với quy mô công ty và tập đoàn.
  • Được khám sức khỏe định kỳ và bảo hiểm sức khỏe PTI miễn phí hàng năm.
  • Giờ làm việc linh hoạt, không phải chấm công, được ứng lương trước ngày nhận lương hàng tháng (hạn mức lên tới 80%) bằng việc sử dụng ứng dụng ứng lương linh hoạt Ekko của công ty.
  • Mức lương cạnh tranh và hoa hồng trên từng khách hàng.

 

Liên hệ ứng tuyển

  • Ứng viên ứng tuyển bằng cách gửi CV về hòm mail: HR@ecotekcorp.com
  • Tiêu đề email và CV ghi rõ: 2024-CV-[Tên vị trí ứng tuyển]-[Họ tên ứng viên]
    Ví dụ: 2024-CV-Senior Customer Success-Nguyen Thanh A